Top menu

Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Triệt để tính trăng hoa nhờ cao trăn


Trường hợp của bà Bùi Thúy H. (Long Biên, Hà Nội) khách hàng của Công ty tư vấn tâm lý An Việt Sơn lại khác. Bà H. khốn khổ vì chồng nhiều năm đi bồ bịch hết người phụ nữ này đến người phụ nữ khác. Để giữ chân chồng, bà tìm hiểu thì bạn mách cao trăn giúp chồng không thể lăng nhăng. Bà đã nghe theo, tìm chỗ bán cao trăn để mua ngâm rượu để chồng bồi bổ sức khỏe.

Từ khi sử dụng rượu, ông chồng dần dần bỏ các mối quan hệ “con nuôi” bên ngoài về ở chung với vợ. Tuy nhiên chuyện ấy của hai vợ chồng giảm hẳn rồi không thể hồi sinh được.
Khi đi khám bệnh, bà H. ngã ngửa vì cao trăn không chỉ làm yếu sinh lý mà còn làm tắt hẳn nhu cầu quý ông. Dù biết mình sai nhưng mọi chuyện đã quá muộn. 7 năm nay, bà H. sống trong dằn vặt vì ám ảnh mình mang lại cho chồng. Mỗi lần mất ngủ, bà lại tìm cách trò chuyện qua tổng đài điện thoại với chuyên gia tâm lý để giải tỏa u ám trong đầu. Dù bà giải thích là không biết lý do cao trăn gây liệt dương nhưng nhìn thấy chồng bà đau khổ vì ngoài 50 đã toan về già.

Cao trăn trị chồng hết trăng hoa
Cao trăn trị chồng hết trăng hoa


Bác sĩ cao cấp Nguyễn Xuân Hướng (Nguyên chủ tịch hội Đông Y Việt Nam) cho biết cao trăn có sức hủy diệt khả năng đàn ông. Ông đã từng gặp rất nhiều người liệt dương vì dùng cao trăn. Khi ham muốn của một người đàn ông quá cao chỉ cần cho thêm một ít cao trăn vào rượu sẽ giảm được ham muốn.
Không ít gia đình có trường hợp giống trên, con cái đã phải chạy tìm đến các bác sĩ đông y để cầu cứu bác sĩ làm cho ham muốn của những ông cụ ngoài lục tuần ham muốn giảm đi.

Con trăn có cơ chế ngủ đông, đây là nguyên nhân gây ra hiện tượng bất lực ở những người đàn ông sử dụng cao hay thịt của nó. Ban đầu khi sử dụng cảm thấy bị rệu rã dần phần cơ dương vật và mất khả năng đàn ông nếu sử dụng thời gian dài.

Xem thêm: tác dụng của cao trăn với đàn ông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét