Top menu

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Bán cao trăn đảm bảo chất lượng

- Giải pháp hiệu quả làm giảm đau xương khớp, đặc biệt là đau cột sống, trừ phong thấp, đau lưng, nhức mỏi cơ thể. Chuyên gia hỗ trợ điều trị xương và các bệnh khớp.
- Thức ăn của cơ thể, kích thích ăn uống, giúp bữa ăn của bạn trở nên ngon miệng hơn. (Cao trăn kích thích tăng trưởng cao hơn so với những con hổ vẫn còn cao, dê cao voi cao).

Trị viêm khớp bằng cao trăn
Trị viêm khớp bằng cao trăn


Bán cao trăn trị đau xương
Bán cao trăn trị đau xương



Từ quan điểm của y học hiện đại, có mối quan tâm về độ cao 100 g Protein 11,62% đầy đủ; 5,72% protein với formaldehyde, 8,90% axit amin tự do; 3,70% lipid; 0,80 carbohydrates; 23,80% các yếu tố thủy phân và 16 dấu vết như Ca, P, Cu, As, Ni, I, B12. Là một thành phần thiết yếu của hệ thống xương khớp, bồi dưỡng, tham gia vào việc tạo ra và xương mất, cải thiện hoạt động của tuyến giáp cũng như thúc đẩy hoạt động, tổng hợp hemoglobin, thích hợp cho việc suy tư thần kinh ...
Sử dụng mối quan tâm cao trong ngày:
- Cắt mỏng python 5-10g cao, cơm trộn với nước hoặc nước nóng, có thể thêm đường hoặc mật ong cho dễ uống. (Đừng thêm muối, vì sẽ gây tanh).


- Cắt mỏng python 5-10g cao, cho vào bát nhỏ, sau đó hấp cho đến khi dòng chảy cao, thêm một chút mật ong hoặc đường cho dễ sử dụng. Không cho mật ong để hấp với nhau, bởi vì nó sẽ mất một số chất.


- Trộn 100 gram của mối quan tâm cao với 1 lít rượu, uống 2-3 lần trong ngày.


Cao trăn có hiệu lực của cơ thể, sử dụng ít nhất 200 gam trở lên có thể nhìn thấy rõ ràng ảnh hưởng.
100 gram của mối quan tâm cao từ 10-15 ngày sử dụng sản phẩm tốt nhất
Trại trăn của chúng tôi chuyên bán cao trăn đảm bảo chất lượng, bán cao trăn nguyên chất toàn miền Bắc


Xem thêm: cao trăn đặc trị viêm khớp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét